Lưu ý về đơn vị mua lại điện mặt trời

Đơn vị nào có thể mua lại điện mặt trời ?

Nhà thầu điện là những loại nhà thầu chịu trách nhiệm về thiết kế và lắp đặt hệ thống cơ điện cho công trình bao gồm điện, nước, hệ thống thông khí và vô tuyến của một khu vực mà họ quản lý. Có thể kể đến như tập đoàn điện lực EVN, nhà thầu điện Vinhome, nhà thầu điện các chung cư cao cấp, hợp tác xã điện.

Hiện nay, EVN không phải là đơn vị cung cấp điện duy nhất, bên cạnh đó có rất nhiều nhà thầu điện cũng cung cấp điện trong khu vực nhất định như Vinhome, Hoàng Huy mail, hợp tác xã điện. EVN là nhà thầu có chính sách mua lại điện được sản xuất ra từ hệ thống điện mặt trời thông qua nghị quyết số 13 của chính chính phủ. Những đơn vị khác thường không có chính sách mua lại điện, chỉ có một vài đơn vị có thể kết nối với EVN tạo điều kiện để bán lại điện. Khách hàng có thể tự kiểm tra xem nhà mình đang được đơn vị nào cung cấp điện thông qua hóa đơn tiền điện như sau:

Khách hàng không thuộc EVN quản lý có nên lắp điện mặt trời không ?

Câu trả lời tùy thuộc vào nhu cầu lắp điện mặt trời của khách hàng, nếu nhu cầu lắp điện mặt trời để giảm tiền điện hàng tháng, hoặc không muốn phụ thuộc vào hệ thống điện, luôn có điện để dùng khi xảy ra sự cố về điện thì khách hàng hoàn toàn có thể lắp đặt hệ thống điện mặt trời Hybrid hoặc hệ thống điện độc lập.

Còn khách hàng muốn đầu tư để vừa có thể tiết kiệm điện và có nguồn thu nhập thụ động thì có thể đầu tư vào hệ thống điện mặt trời hòa lưới, nhưng lưu ý phải tùy thuộc vào đơn vị thầu điện đó có tạo điều kiện làm thủ tục mua lại điện hay không.

Hiện nay tại Hải Phòng, khách hàng ở trong các khu chung cư cao cấp như Vinhome, Hoàng Huy, vẫn có thể lắp đặt điện mặt trời và bán lại điện cho EVN. Khi lựa chọn Hoàng Gia Solar khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt thủ tục bán điện.

Tại sao chọn Hoàng Gia Solar?

Công ty Năng Lượng Thông Minh Hoàng Gia - HGS là nhà cung cấp giải pháp điện năng lượng mặt trời uy tín chất lượng với đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên nghiệp. Với 10+ năm kinh nghiệm về biến tần - thiết bị tự động hóa và 6 + năm kinh nghiệm triển khai dự án điện năng lượng mặt trời tại khu vực phía Bắc, HGS đã đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe cho nhiều dự án điện năng lượng mặt trời cho các công ty thương mại, khách sạn, nhà xưởng, resort, hộ gia đình,..

Đội ngũ kỹ sư của HGS được đào tạo chuyên môn cao, tư vấn thiết kế theo nhu cầu của từng khách hàng, đảm bảo ccs tiêu chuẩn về kỹ thuật, an toàn, đạt hiệu suất cao nhất cho dự án. HGS cam kết mang đến nhiều giá trị cho người sử dụng:

  • Thiết kế quản lý bằng phần mềm chuyên dụng
  • Đảm bảo hiệu suất cao thu hồi vốn nhanh
  • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng tấm pin
  • Đảm bảo an toàn điện và gió bão
  • Tăng tính thẩm mỹ cho công trình
  • Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật điện của EVN

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Bình luận

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về chúng tôi

CEO MOMA - Mr Kết : Tôi Tin tưởng chọn Hoàng Gia là đối tác thi công dự án điện mặt trời.

CEO Getfly - HGS có đội ngũ kỹ sư thiết kế rất chuyên nghiệp, Thi công an toàn, hiệu quả.

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe sử dụng điện mặt trời rất hiệu quả, Cảm ơn HGS.

Trần Nam Giám CTO Moma: Tôi chọn nhà thầu HGSOLAR là EPC cho dự án 2Mw.

G

0913 385 368
Nhắn tin!