Xu hướng sử dụng điện mặt trời tại Hải Phòng

Điện mặt trời tại Hải Phòng là đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong nhưng năm tới đây. Khi mà nhu cầu lắp đặt sử dụng của người dân không chỉ áp dụng cho hộ gia đình mà hiện nay các doanh nghiệp, nhà máy tại Hải Phòng cũng đầu tư lắp đặt hệ thống điện mặt trời giúp vừa tiết kiệm chi phí tiền điện,tăng lợi nhuận đầu tư cho doanh nghiệp với chính sách mua điện mặt trời của EVN.

Hiện nay giá điện ngày càng tăng và sẽ không có xu hướng giảm, việc đầu tư lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái cho hộ gia đình là hình thức kinh doanh có lợi bạn vừa có thể dụng điện mặt trời cho sinh hoạt, sản xuất lại vừa có thể bán lượng điện dư thừa cho điện lực EVN với mức giá hiện tại là 9,35 cent (tương đương 2.156 đồng) một kWh cho các dự án điện mặt trời áp mái đến hết năm 2021.

Theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc mua điện mặt trời đến tận hộ gia đình, kèm theo cơ chế giá, thì các dự án điện trên mái nhà được thực hiện cơ chế bù trừ điện năng và sử dụng hệ thống công tơ hai chiều. Trong một chu kỳ thanh toán, lượng điện phát ra từ các dự án trên mái nhà lớn hơn lượng điện tiêu thụ sẽ được chuyển sang chu kỳ thanh toán kế tiếp.

Tại Hải Phòng điện năng lượng mặt trời hòa lưới cho hộ gia đình đã được triển khai lắp đặt tại tất cả các quận huyện như: Quận Kiến An, Quận Lê Chân, Quận Ngô Quyền, Quân Hồng Bàng, Quận Hải An, Quận Dương Kinh, Quận Đồ Sơn, Huyện An Dương, Huyện Kiến Thụy, Huyện Tiên Lãng, Huyện Thủy Nguyên,..

Trước sức ép về nhu cầu năng lượng trong tình hình cung không đủ cầu, thì điện mặt trời nói chung hay điện áp mái nói riêng đã trở thành một giải pháp hiệu quả, góp phần tích cực vào đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, thích ứng với sự biến đổi khí hậu hiện nay. 

Bình luận

Được gợi ý cho bạn

automation marketing

automation marketing

Chi tiết

831 Lượt xem

Tên miền thương hiệu một năm

Tên miền thương hiệu một năm

Chi tiết

687 Lượt xem

SMs marketing

SMs marketing

Chi tiết

657 Lượt xem

Khách hàng nói về chúng tôi

CEO MOMA - Mr Kết : Tôi Tin tưởng chọn Hoàng Gia là đối tác thi công dự án điện mặt trời.

CEO Getfly - HGS có đội ngũ kỹ sư thiết kế rất chuyên nghiệp, Thi công an toàn, hiệu quả.

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe sử dụng điện mặt trời rất hiệu quả, Cảm ơn HGS.

Trần Nam Giám CTO Moma: Tôi chọn nhà thầu HGSOLAR là EPC cho dự án 2Mw.

G

0913 385 368
Nhắn tin!