Lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm heatpump Mitsubishi Electric tại Hải Phòng

Hoàng Gia Solar cung cấp và lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm heatpump Mitsubishi Electric tại Hải Phòng , heatpump từ các thương hiệu AO Smith, Stiebel. Hottline tư vấn 0913.385.368

Lắp đặt máy bơm nhiệt heatpump Mitsubishi tại Hải Phòng

Từ năm 1970 Mitsubishi Electric đã thiết kế và sản xuất các dòng sản phẩm bơm nhiệt thương mại. Mitsubishi Electric là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ở Nhật Bản ứng dụng công nghệ bơm nhiệt vào việc cung cấp nước nóng và cũng là nhà sản xuất đầu tiên phát triển dòng sản phẩm dùng môi chất lạnh R407C để tạo ra nước nóng với nhiệt độ lên đến 70°C, đủ cao để hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.

Sản phẩm của Mitsubishi Electric chủ yếu phục vụ cho lĩnh vực như khách sạn, bệnh viện, trường học cũng như căn hộ cao cấp. Là đơn vị cung cấp heatpump Mitsubishi Electric tại Hải Phòng, các sản phẩm của Mitsubishi Electric được đóng gói theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp vận chuyển an toàn và dễ dàng. Sản phẩm được hoàn thiện đảm bảo tính thẩm mỹ, tăng vẻ dẹp cho không gian ngôi nhà.

Xem thêm: LẮP ĐẶT HỆ NƯỚC NÓNG TRUNG TÂM HEATPUMP AO SMITH TẠI HẢI PHÒNG

Ưu điểm của máy bơm nhiệt heatpump Mitsubishi Electric

Công nghệ quấn dây tập trung

Với mạch “flash injection” cùng máy nén inverter hiệu suất cao, bơm nhiệt có thể cung cấp nước nóng lên tới 70°C. Hơn nữa, hệ thống còn duy trì hiệu suất tốt hơn ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp.

Các chức năng bảo vệ và chế độ hoạt động

Để đảm bảo hệ thống không bị gián đoạn khi một máy nén bị lỗi, chức năng Dự Phòng ra đời giúp cho máy nén còn lại vẫn tiếp tục hoạt động. Bên cạnh đó, hệ thống còn bổ sung thêm chức năng Luân Phiên, góp phần tăng tuổi thọ trên tổ từ 2 máy bơm nhiệt trở lên. Thông qua việc chạy xen kẽ các máy bơm nhiệt, chức năng này đảm bảo thời gian hoạt động giữa các máy là như nhau. Nếu như mạch điều khiển bị lỗi, chức năng Dự Phòng và Luân Phiên sẽ không sử dụng được. Công suất nhiệt chỉ có 50%

Phụ thuộc vào việc cài đặt chức năng Luân Phiên chỉ có trên cụm từ 2 máy bơm nhiệt.

Bơm nhiệt của Mitsubishi Electric được trang bị 2 chế độ: ưu tiên hiệu suất và ưu tiên công suất. Việc tối ưu hóa công suất của thiết bị sẽ mang đến hiệu quả cao hơn khi sử dụng cùng lò hơi, giúp cắt giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải CO2.

Lợi của máy bơm nhiệt heatpump Mitsubishi Electric

Hiệu quả năng lượng

Bơm nhiệt làm nước nóng có khả năng tạo ra 3~4kW nhiệt chỉ với 1kW điện năng tiêu thụ

Cung cấp nước nóng quanh năm

Bơm nhiệt cung cấp nước nóng liên tục quanh năm bởi vì hệ thống vẫn hoạt động hiệu quả mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết.

Đa ứng dụng công năng

Bơm nhiệt làm nước nóng có thể được dùng cho nhiều ứng dụng khác nhau từ nước nóng sinh hoạt, hệ thống sưởi sàn, hồ bơi nước nóng, spa cho đến các bộ trao đổi nhiệt bằng nước nóng.

An toàn cho người sử dụng

Bơm nhiệt làm nước nóng là một giải pháp an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hay thú cưng bằng cách sưởi sàn với nhiệt độ thích hợp.

Hoàng Gia Solar cung cấp và lắp đặt heatpump Stiebel tại Hải Phòng

Công ty TNHH Năng lượng thông minh Hoàng Gia (HGS) là công ty cung cấp hệ sinh thái giải pháp công nghệ năng lượng thông minh như: Điện năng lượng mặt trời, đèn năng lượng mặt trời, hệ thống nước nóng trung tâm Heatpump, Smart Home.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp nước nóng trung tâm Heatpump tại khu vực phía bắc như: Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định,...HGS cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, vận hành & bảo dưỡng chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, nhiệt huyết với công việc.

HGS cam kết đồng hành cùng khách hàng sau khi dự án đi vào hoạt động, cam kết bảo hành thiết bị, hiệu suất và hỗ trợ kỹ thuật 24/24.

Yêu cầu tư vấn và báo giá – Hỗ trợ kỹ thuật 24/24

Bình luận

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng nói về chúng tôi

CEO MOMA - Mr Kết : Tôi Tin tưởng chọn Hoàng Gia là đối tác thi công dự án điện mặt trời.

CEO Getfly - HGS có đội ngũ kỹ sư thiết kế rất chuyên nghiệp, Thi công an toàn, hiệu quả.

CEO Mai Văn Trường - Nắng CAfe sử dụng điện mặt trời rất hiệu quả, Cảm ơn HGS.

Trần Nam Giám CTO Moma: Tôi chọn nhà thầu HGSOLAR là EPC cho dự án 2Mw.

G

0913 385 368
Nhắn tin!